มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนผมได้ซื้อรถมาใหม่ เป็นรถยีห้อ
Honda new civic ตัวใหม่ล่าสุดเลยครับ คราวนี้เพื่อนผม
ได้โทรมาหาผมเลยครับ เฮ้ยพากรูไป แต่งรถ หน่อย ทำไมถึงต้อง
เป็นกรูว่ะ เพราะว่าผมเป็นคนรู้เกี่ยวกับการ แต่งรถ มากที่สุดในกลุ่ม
ผมก็พามันไปเลยครับ ผมก็เลยถามมัน เฮ้ยเมิงมีงบเท่าไหร่ว่ะ
เฮ้ยๆๆ !!! goo มีมา 2 แสนว่ะ แต่งรถ พอไหมสาดดดดด
ผมก็คุยกับเพื่อนผมไป กรูว่าไม่พอว่ะ เพราะล้อที่จะให้เมิงใส่
ก็แสนก่าแล้วอ่ะ เออ ไม่เป็นรัย เดี้ยวเอาแบบ ว่าให้สวยก่อนแล้วกัน
ผมก็พาเพื่อนผม มุ่งหน้าไปร้าน แม๊กซ์ ก่อนเลยครับ จัดเลยเพื่อน
ce28 18” หน้ากว้าง 8.5 หน้าหลัง 4วง ราคา แสน2 นี่แค่แม๊กซ์นะเพื่อน ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะ แหมๆๆ ไม่ให้กรูทำได้ไงล่ะ แสน2 นะ
แล้วอย่างอื่นอีก เดี้ยวๆๆ อย่าเพิ่งพูดถึงเรื่องอื่น เอายางก่อน ไม่มี
ยางเมิงจะขับยังไง เออว่ะช่ายๆๆ แล้วจะอีกกี่บาทว่ะเนี่ย ไม่รู้อ่ะ
ต้องดูยี่ห้อยาง เอายี่ห้อไรอ่ะ เพื่อนผมบอกว่าเอาอะไรก็ได้ ให้มัน
เหลือ แต่งรถ อย่างอื่นอีกอ่ะ เครๆ ผมก็เลยกด yokohama ให้เลย
4 วง ราคา 6 หมื่น เพื่อนผมถึงกับร้อง จ๊ากกกกว์!!! เฮ้ย 6 หมื่น
ก็เหลือ 2 หมื่น จะพอแต่งรถอย่างอื่นหรอว่ะ ไม่พอไง…….
กรูกะให้เมิงใส่แม๊กซ์ เสร็จกรูก็จะให้เมิงพากรูไปลงอ่างแล้ว
อั๊ยย่ะ!!! เออดีว่ะ เหนื่อยมาทั้งวันและ ไปกันเลยดีก่า
ในที่สุดก็ได้ไป ลงอ่างกับเพื่อนผม 2 คนสบายใจเลย